Điểm cộng cho niềng sứ và giá tiền bạn nên biết

Niềng răng mắc cài sứ được tương đối nhiều bạn quan tâm, nhờ tính thẩm mỹ cao đặc trưng là khách hàng nữ. 

Ai có thể dùng niềng răng sứ? 

Khí cụ niềng răng sứ được ứng dụng để điều chỉnh cho rất nhiều hiện tượng. Thế nhưng, nó không thích hợp với những đối tượng có vấn đề về hàm cắn sâu, những người hay chơi thể thao dễ va chạm vùng mặt,…


Hiện tại, có 2 mẫu niềng răng bằng sứ phổ biến là mắc cài truyền thống và mắc cài tự đóng. 

Niềng răng sứ truyền thống thì đơn giản và thuần tuý hơn, khi đưa chuyên gia nha khoa sẽ dùng thun để cố định dây cung vào mắc cài nhưng sử dụng mắc cài này các bạn cần phải tái khám thường xuyên để các bác sĩ thay dây thun và vệ sinh dây cung. 

Mắc cài niềng răng sứ tự buộc được cải tiến từ mắc cài cổ điển nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Hệ thống nắp đậy cho phép giữ dây cung trong rãnh mắc cài thay thế cho dây thun. Nhờ vào tác dụng tự động này cho phép lực giá trị lên răng đều cũng như ổn định hơn, số lần tái khám ít cũng như thời gian niềng răng mất bao lâu cũng được rút ngắn so với mắc cài cổ điển. 

Điểm cộng cho niềng sứ và giá tiền bạn nên biết 

Niềng răng sứ có độ chịu được lực tốt và cực khó bị phá vỡ, không như khí cụ trước đây. 

Sau khi các bác sĩ nha khoa thăm khám về tình trạng răng trước khi niềng và sẽ vạch ra kế hoạch giúp dịch chuyển răng theo đúng hướng. 

Một điểm cộng cho biện pháp niềng răng sứ chính là mức độ thẩm mỹ. Các khay niềng có các dây thun với mức độ đàn hồi cao, màu trong suốt phù hợp với nhiều khách hàng, có màu sắc trùng với màu răng của người được niềng răng, nên bạn không e ngại khi đeo niềng răng. 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ dao động trong khoảng đến từ 38 – 49 triệu đồng, tuy nhiên giá còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và kế hoạch điều trị của chúng ta. 

Cho nên, để biết mình có phù hợp với biện pháp này hay không và giá thành là bao nhiêu, hãy đến với trung tâm nha khoa chuyên về chỉnh nha để được khám và tư vấn cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget